minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean

Cho thuê tạp vụ tại Thanh Xuân Hà Nội

Cho thuê tạp vụ tại Thanh Xuân Hà Nội

Minh Quân Clean là Công ty chuyên làm sạch công nghiệp. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm : 

1. Dịch vụ làm sạch hàng ngày (daily): cung cấp tạp vụ tòa nhà văn phòng, cơ quan, chung cư, trường học, nhà máy…

2. Vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng, cũng như chung cư, tòa văn phòng, nhà máy, trường học, bệnh viện, biệt thự…

3. Dịch vụ kiểm soát côn trùng, diệt muỗi

4. Đánh bóng sàn đá, đánh bóng bề mặt đá

5. Đánh bóng sàn gỗ, phủ bóng sàn gỗ 

6. Đánh bóng sàn bê tông

7. Vệ sinh bếp công nghiệp, nhà ăn tập thể, vệ sinh ống khói, hút mùi

8. Thau rửa bể nước ngầm, bể mái

9. Vệ sinh kính tòa nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng ...

Đặc biệt là dịch vụ Cung cấp tạp vụ văn phòng, tạp vụ phục vụ nhà riêng, tạp vụ phục vụ các cơ quan trường học được đánh giá rất cao. Dịch vụ Minh Quân clean cung cấp luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Minh Quân .

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày

Cho thuê tạp vụ

Vệ sinh văn phòng hàng ngày và thường xuyên là yếu tố rất quan trọng giúp cho không gian làm việc được sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm việc. Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của Minh Quân Clean là một trong những liệu pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian cho công tác vệ sinh văn phòng và nơi làm việc. 

Tạp vụ văn phòng là công việc rất quan trọng để duy trì sự chuyên nghiệp của một văn phòng công ty trong mắt khách hàng. Có nhân viên tạp vụ phụ trách công việc vệ sinh thì văn phòng của công ty sẽ luôn sạch sẽ và thoải mái. Không gian làm việc đều được dọn dẹp sạch sẽ và xử lý chỉnh chu.

Nhân viên tạp vụ cũng đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của doanh nghiệp , họ chính là người góp phần tạo nên hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp . Và hình ảnh công ty trong mắt hầu hết khách hàng và đối tác. Công việc cơ bản của họ chính là dọn dẹp văn phòng, lau chùi, khử khuẩn .... Thu gom rác thải và thậm chí phục vụ cả ăn uống hay khu vực ăn uống và các nơi cần thiết.

Cho thuê tạp vụ tại Hà Nội , Cho thuê tạp vụ tại Thanh Xuân Hà Nội , Cho thuê tạp vụ, báo giá Cho thuê tạp vụ tại Hà Nội , báo giá Cho thuê tạp vụ tại Thanh Xuân Hà Nội , báo giá Cho thuê tạp vụ. công ty cho thuê tạp vụ uy tín, dịch vụ cho thuê tạp vụ

Minh Quân Clean

"Dịch vụ nâng tầm giá trị"