minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean

Đánh bóng sàn đá tại Hà Nội

Minh Quân clean là công ty dẫn đầu trong ngành dịch vụ đánh bóng sàn đá Hà Nội . Minh Quân clean luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng, khi có nhu cầu sử dụng dịch vu đánh bóng sàn hãy gọi ngay cho chúng tôi 

Minh Quân clean là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng sàn nhà cùng đội ngũ nhân viên tận tâm – tận tình – tỉ mỉ, đến với Minh Quân khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá cạnh tranh nhất.

Một trong những yếu tố để đánh giá dịch vụ cung ứng của đơn vị vệ sinh có tốt hay không chính là đội ngũ nhân viên của họ. Một đơn vị nhận làm vệ sinh sàn gạch uy tín đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo các kỹ năng cơ bản, trung thực và luôn có trách nhiệm trong công việc.

Đội ngũ nhân viên Minh Quân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Với phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong từng dịch vụ, nhân viên Minh Quân luôn phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia chủ.

dịch vụ đánh bóng sàn đá

Hãy cùng Minh Quân tìm hiểu các công đoạn đánh bóng sàn đá

Không giống như những vật liệu thông thường, sàn đá tự nhiên cần được đánh bóng và chăm sóc một cách riêng biệt. Dưới đây là những công đoạn chung thường gặp khi đánh bóng sàn đá.

Vệ sinh sạch cát, bụi… trên bề mặt khu vực đá cần mài và tạo bóng, đảm bảo khu vực thi công phải thoáng khí và không có các đồ vật. Quá trình mài và tạo bóng rất cần không gian rộng cho máy mài di chuyển và nếu mài khô sẽ rất bụi; Yêu cầu công nhân thi công mang đồ bảo hộ lao động đầy đủ ngay cả khi làm việc ngoài trời. Khu vực làm việc trong nhà cần có hệ thống hút chân không.

Sử dụng máy mài công xuất cao và đĩa mài kim cương cho việc mài mịn và tạo bóng. Bắt đầu công đoạn mài từ đĩa mài kim cương số #30, quay máy với tốc độ 1500 rpm và mài một lớp mỏng trên bề mặt đá. Giữ phẳng đĩa so với bề mặt và di chuyển máy từ từ trong một chuyển động có kiểm soát.

Mài phẳng các cạnh xung quanh các viên đá tạo nên một mặt phẳng đồng đều. Loại bỏ một lớp mỏng trên bề mặt bằng máy hút công xuất cao, đảm bảo hút khô bề mặt ngay sau công đoạn mài để tránh nước ngấm vào đá. Khi bề mặt đã trở nên đồng đều và có độ phẳng tương đối theo định dạng, thay thế các ổ đĩa với các đĩa mài kim cương

Tiếp đục mài cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng với độ mịn của bề mặt, sử dụng đĩa mài kim cương lên đến số #3000 tùy theo tình trạng của bề mặt. (Chú ý: Nếu sử dụng mài khô, khuyến cáo không được dử dụng nước vì điều này có thể gây hỏng máy mài và gây sốc điện, rất nguy hiểm cho người lao động). Mài đồng đều trên toàn bộ bề mặt với mỗi lớp đĩa mài thay đổi.

Mài các khu vực cạnh, góc khó tiếp cận với máy mài cầm tay. Sử dụng các đĩa mài kim cương thích hợp. Luôn bắt đầu với một loại đĩa mài thô và mài với những đĩa mài số lớn dần theo cách của bạn sao cho phù hợp. Điều này sẽ loại bỏ các vết trầy xước qua mỗi lớp đĩa mài sử dụng.

Đánh bóng đá sử dụng đĩa mài kim cương đem lại cho bề mặt đá granite cảm giác trơn chu, mượt mà, thật mịn thật mát khi sờ lên bề mặt đá. Hút, sấy khô hoàn toàn và vệ sinh lại bề mặt, đảm bảo không còn sót lại các hạt silicat, chất cặn dư thừa trên bề mặt.

Kết thúc công đoạn bằng cách phủ một lớp tạo bóng và bảo vệ bề mặt. Sử dụng chất tạo bóng cho đá Granite JP400, Starline… các dòng sản phẩm tạo bóng từ Trung Quốc kết hợp cùng máy đánh bóng công suất 1500 rpm với mâm xoay gắn pad siêu bóng sẽ mang lại cho bề mặt sự sáng bóng với màu sắc nguyên bản của đá tự nhiên. Công trình nhờ vậy trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.

Để bảo vệ bề mặt khỏi sự ngấm nước, ngấm bẩn, vết trầy xước, kéo dài thời gian duy trì mặt bóng, cần phủ lên bề mặt một lớp chống thấm bảo vệ bề mặt và thường xuyên vệ sinh bề mặt bằng những sản phẩm chuyên dụng cho đá tự nhiên.

Đá hoa cương và cẩm thạch là hai loại đá rất cứng trong tự nhiên. Do vậy, việc phục hồi và đánh bóng sàn đá vô cùng phức tạp và khó khăn. Tuy nhiên, với kỹ thuật công nghệ cao kết hợp với máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng và đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, việc đưa mặt đá trở về hiện trạng bóng đẹp như ban đầu không còn bất khả thi nữa.

Chúng tôi nhận:

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Hà Nội 

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Đông Anh

Báo giá đánh bóng sàn đá Hải Phòng

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Hải Dương

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Vĩnh Phúc

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Thái Nguyên

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Bắc Giang

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Nam Định

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Thái Bình

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Ninh Bình

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Thanh Hóa

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Phủ Lý

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Hà Nam

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Sóc Sơn

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Cao Bằng

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Lạng Sơn

Báo giá đánh bóng sàn đá tại Phủ Lý

Mời quý khách liên hệ: Hotline: 0965.348.668

Đánh bóng sàn đá tại Hà Nội, dịch vụ đánh bóng sàn đá tại , báo giá đánh bóng sàn đá