minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean
minh quân clean

Kỷ niệm ngày thành lập công ty

Tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty Minh Quân. Giám đốc Ms Minh là người chủ trì buổi lễ với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo và toàn bộ cán bộ công nhân viên trong không khí cảm động và tự hào.

Sự hiện diện của toàn thể các bộ nhân viên và người thân tại buổi lễ kỷ niệm không chỉ để chúc mừng rằng Minh Quân Clean đã phát triển lớn mạnh trong 10 năm qua mà còn để chúc mừng về những thành tựu của Minh Quân Clean đã đạt được trong, đặc biệt là trong 2 năm đại dịch covid-19 hoành hành trên toàn cầu.  

Đối với Minh Quân Clean, mặc dù đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng đã giữ vững được các hoạt động sản xuất kinh doanh để cung cấp các dịch vụ cho xã hội với phí dịch vụ thấp đi kèm chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đồng thời Minh Quân Clean đã thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nghĩa vụ đối với cơ quan nhà nước, với đối tác; bảo đảm được đời sống cho cán bộ nhân viên; biến thách thức thành cơ hội để tinh gọn bộ máy, giảm thiểu khâu trung gian, tái cơ cấu các bộ phận, phòng ban và các vị trí công việc theo hướng đa chức năng, đa nhiệm vụ; tổ chức nhiều khóa bồi dưỡng năng lực quản lý cho đội ngũ lãnh đạo, đào tạo lại kỹ năng nghề người lao động nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số và nâng cao sự hài lòng khách hàng.  

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo, Giám đốc đã biểu dương thành tích của các cá nhân, tập thể, các thế hệ cán bộ quản lý, người lao động trong Công ty trong đã đạt được trong suốt chặng đường 10 năm đã qua.  

Kết thúc buổi lễ đã đánh dấu một chặng đường 10 năm phát triển của Minh Quân Clean đã để lại trong ký ức mỗi cán bộ nhân viên một khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy hạnh phúc và có ý nghĩa, có thêm nhiệt huyết để cùng nhau nổ lực để đưa công ty đi lên một tầm cao mới, đó là: chuyên nghiệp và hiện đại, nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.  

Nhân đây Minh Quân Clean gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả cán bộ công nhân viên, bà con bạn bè và quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Minh Quân Clean. Minh Quân sẽ không ngừng cố gắng để cải thiện dịch vụ cũng như tầm nhìn để phát triển vững mạnh.  

Xin trân trọng  

Công ty cổ phần đầu từ và dịch vụ Minh Quân

Sau đây là hình ảnh của buổi lễ

giám đốc phát biểu và cảm ơn khách mời

hình ảnh khối văn phòng chúc mừng giám đốc